Khởi nguồn
Thương hiệu bắt nguồn từ niềm đam mê nông sản Việt.
Từ tình yêu với Việt Nam và niềm đam mê mang nông sản Việt nói chung và cây ca cao nói riêng, năm 2009, thương hiệu Vua Ca Cao ra đời với khát vọng nâng tầm nông sản Việt lên một tầm cao mới, kết hợp giữa nét truyền thống dân tộc và thời đại mới.
Bắt đầu với sản phẩm cà phê nguyên chất tuyên chiến với cà phê bẩn và thức uống bẩn, Vua cà phê sạch đã tiếp nối thành công trong việc sử dụng quy trình sản xuất tự nhiên từ khâu sàng lọc hạt giống đến quy trình chăm sóc và đóng gói cho ra dòng sản phẩm ca cao sạch mang tên Vua Ca Cao.
Qua một chặng đường dài, Vua Ca Cao đã không ngừng mang đến những sản phẩm ca cao thơm ngon, tốt cho tim mạch và não bộ trong không gian thoải mái và lịch sự.
Những ly ca cao của chúng tôi không chỉ đơn thuần là thức uống quen thuộc mà còn mang trên mình một sứ mệnh văn hóa phản ánh một phần nếp sống hiện đại của người Việt Nam.
Đến nay, Vua Ca Cao vẫn duy trì khâu chế biến và phân loại bằng tay để chọn ra từng hạt ca cao chất lượng nhất, rang mới mỗi ngày và phục vụ quý khách với nụ cười rạng rỡ trên môi.
Bí quyết thành công của chúng tôi là đây: sản phẩm sạch cho cuộc sống sạch, tuyên chiến với thực phẩm bẩn – Vua Ca Cao sạch.
Hành trình
Khởi đầu
Sự khởi đầu với niềm đam mê và khát vọng của Vua Ca Cao.
Vượt khó
Trải qua những thử thách gập ghềnh của thị trường để đưa thương hiệu vua cà phê sạch và vua ca cao vào lòng người tiêu dùng.
Đối mặt với nguy cơ tứ phía vì thị trường chưa cập nhật kiến thức sử dụng các sản phẩm sạch.
Thương hiệu
Xây dựng thành công và phát triển mô hình cà phê sạch, trà sạch, ca cao sạch trên toàn quốc.